THỜI GIAN BẢO HÀNH TIVI SAMSUNG, SONY

Quy định về thời hạn bảo hành đối với tất cả các dòng tivi Samsung, Sony trên thị trường do hãng quy định : 

Cách kiểm tra bảo hành, liên hệ bảo hành chính hãng của tivi Sony : 

- Truy cập vào website:

http://www.sony.com.vn/microsite/warranty_period/index.html

Cách kiểm tra thông tin bảo hành TIVI SONY

Tại đây, bạn sẽ lựa chọn chủng loại TIVI, điền tên sản phẩm và số serial (tên sản phẩm và số Serial, khách hàng vui lòng xem trên TV). Sau khi đã nhập đủ các thông tin cần thiết, bạn click vào Kiểm tra.

Hệ thống sẽ thông báo tình trạng bảo hành TV của bạn.

Ngoài truy cập website, khách hàn có thể gọi điện trực tiếp đến tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1800-588-885 (miễn phí) hoặc 1900-561-561 để được giải đáp.

- Liên hệ địa chỉ trung tâm bảo hành tivi Sony gần nhất

Bạn có thể tìm kiếm các địa chỉ trung tâm bảo hành uy tín của Sony tại Website: http://ttbh.sony.com.vn

kiểm tra thông tin bảo hành tv sony

Hoặc xem thêm Trung tâm bảo hành tivi Sony trên toàn quốc.

Cách kiểm tra bảo hành tivi Samsung chính hãng : 

Thời gian bảo hành của tivi samsung là bao lâu?

Thời hạn bảo hành sản phẩm được xác nhận dựa vào tin nhắn từ tổng đài điện tử 6060. Trong trường hợp sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành điện tử 6060, thì thời gian bảo hành tivi samsung cho các dòng Ti vi LED, Tivi LCD, Màn hình LFD là 24 tháng kể từ ngày mua và 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Xem chi tiết Thời hạn bảo hành tivi Samsung

Kiểm tra thời hạn bảo hành như thế nào?

Soạn tin nhắn đến tổng đài 6060

Soạn tin nhắn bao gồm 15 chữ số IMEI sản phẩm ( IMEI bạn có thể xem đằng sau tivi samsung ) và gửi về tổng đài 6060. Lưu ý tin nhắn miễn phí

Gọi tổng đài Samsung CCC miễn phí 

Gọi tổng đài miễn phí 1800-588-889 (dành cho khách hàng cá nhân) hoặc 1800-588-890 (dành cho khách hàng doanh nghiệp)

Gọi đến Trung tâm bảo hành tivi Samsung được ủy quyền

Gọi cho Trung tâm bảo hành tivi Samsung chúng tôi: 0439 995 868 - 0902 856 866 để được hỗ trợ ngay.

Truy cập website

Hoặc bạn truy cập website:http://www.samsung.com/vn/support/location/supportServiceLocation.do?page=SERVICE.LOCATION để tự kiểm tra, check bảo hành.