CÁCH KÍCH HOẠT BẢO HÀNH SONY - Check kiểm tra bảo hành tivi Sony

Một số điều khoản chung về việc bảo hành hãng tivi Sony

  1. Việc bảo hành chỉ có giá trị tại các Trung tâm Bảo hành Ủy quyền của Sony (TTBH) được liệt kê trên trang web của Công ty Sony Electronics Việt Nam (Sony VN) http://ttbh.sony.com.vn. Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hư hỏng do lỗi sản xuất.
  2. Biện pháp bảo hành bao gồm nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp cần thiết khác theo quyết định của Sony VN. Để việc bảo hành được xử lý trong thời gian nhanh nhất, Sony VN giữ quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước cho khách hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm cho TTBH để bảo hành.
  3. Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt…), hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm.
  4. Trong trường hợp việc bảo hành cần thay thế linh kiện, Sony VN có quyền dùng bất kỳ loại linh kiện nào phù hợp theo tiêu chuẩn của Sony để thay thế.
  5. Các sản phẩm Tivi, dàn âm thanh, nếu không vi phạm điều khoản từ chối bảo hành, sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà nếu nhà khách hàng nằm trong phạm vi 50km tính từ địa chỉ của TTBH. Trong trường hợp vượt quá 50km, dịch vụ tại nhà sẽ được thực hiện dựa trên sự thỏa thuận giữa TTBH với khách hàng.

 tttbh tivi sony

Một số điều khoản từ chối bảo hành Sony

  1. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  2. Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
  3. Sản phẩm không được phân phối bởi Sony VN, trừ các sản phẩm có chính sách bảo hành quốc tế áp dụng tại Việt Nam.
  4. Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi Sony VN.
  5. Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất. (Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn IP liên quan; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).
  6. Hư hỏng do các loại động vật chui vào trong sản phẩm.
  7. Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.
  8. Hư hỏng phát sinh do việc sử dụng thẻ SIM đã sửa đổi hoặc thẻ SIM không tương thích với khe thẻ SIM có kích thước chuẩn của sản phẩm.
  9. Màn hình có từ 2 điểm ảnh lỗi trở xuống.

10.Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp điện nguồn, dịch vụ truyền hình, mạng internet hoặc các ứng dụng.

11.Các thay đổi từ các nhà cung cấp dịch vụ hoặc ứng dụng dẫn đến việc không truy cập hoặc không sử dụng được các dịch vụ hoặc ứng dụng đó.

12.Phần mềm, ứng dụng, dữ liệu bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.

13.Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ máy, bàn phím, pin…

14.Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Sony VN hoặc không có Phiếu bảo hành; Hoặc có Phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (Ví dụ: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại).

15.Nhãn ghi model, số seri/ IMEI của sản phẩm bị rách và/hoặc không đọc được.

16.Tem niêm trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm) bị rách, vỡ.

17.Số IMEI lưu trong phần cứng của điện thoại di động, máy tính bảng và số IMEI in trên nhãn máy không trùng khớp.

Cách kiểm tra thông tin kích hoạt bảo hành và tra cứu sản phẩm tivi SONY

  • Truy cập website: baohanhdientu.sony.com.vn/tracuu hoặc
  • Nhắn tin theo cú pháp dưới đây:

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành Sony chính hãng - Hướng dẫn Check bảo hành tivi Sony trên Web
Hướng dẫn kiểm tra bảo hành Sony chính hãng - Hướng dẫn Check bảo hành tivi Sony trên Web

Sản phẩm Xperia: KTBH khoảng trắng IMEI (15 số). 
VD: KTBH 123456789123456. 
Sản phẩm khác: KTBH khoảng trắng Model sản phẩm khoảng trắng số seri (7 số) 
VD: KTBH 43W800C 1234567 Gửi đến số 8088 (lưu ý cước phí cho mỗi tin nhắn là 1,000 VND) 

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành Sony chính hãng trên web

Để kiểm tra bảo hành Sony, chúng ta có thể vào địa chỉ baohanhdientu.sony.com.vn/tracuu hoặc địa chỉ sony.com.vn/microsite/warranty_period, sau đó tra cứu theo loại thiết bị, tên sản phẩm và số serial.

Để tham khảo thông tin chi tiết về chế độ bảo hành của Sony, chúng ta có thể vào đây. Khi cần những hỗ trợ trực tiếp, chúng ta có thể liên hệ với Sony bằng cách gọi đến Trung tâm Thông tin Khách hàng theo số 1800.588.885 (miễn phí) hoặc 1900.561.561.

Hiện nay, trung tâm sony chúng tôi được sự ủy quyền của hãng Sony. Bạn có thể mang tivi đến trực tiếp trung tâm tại các địa chỉ để được hỗ trợ bảo hành nhanh nhất. << Trung tâm bảo hành tivi SONY >>

1. CÁCH XÁC ĐỊNH THỜI HẠN BẢO HÀNH:

1.1 Các sản phẩm có số seri được áp dụng chế độ bảo hành điện tử và không cần phiếu bảo hành. Sản phẩm áp dụng chế độ bảo hành điện tử của Quý khách cần được kích hoạt bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng. Vui lòng liên hệ nơi Quý khách mua hàng để được hỗ trợ kích hoạt sản phẩm.

Để kiểm tra thông tin kích hoạt bảo hành & tra cứu hạn bảo hành sản phẩm, vui lòng tham khảo hướng dẫn ở mục số 5 bên dưới

     - Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt, thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn tài chính, nhưng không được vượt quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành công bố trên trang web tra cứu hạn bảo hành của Công ty Sony Electronics Việt Nam (Sony VN);

     - Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt và không có hóa đơn tài chính để xác định được ngày mua, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào ngày hết hạn bảo hành nêu trên.

1.2 Các sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành giấy: bao gồm nhưng không giới hạn các phụ kiện mua rời như: tai nghe, pin sạc dự phòng, đế sạc, cục sạc, bộ điều khiển từ xa, tay điều khiển, kính 3D, máy chiếu di động.... Thời hạn bảo hành của các sản phẩm này sẽ được tính theo ngày mua và các điều kiện ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Khách hàng cần xuất trình phiếu này khi yêu cầu dịch vụ bảo hành

2. THỜI HẠN BẢO HÀNH:

Sản phẩm

Thời hạn bảo hành tính từ ngày kích hoạt hoặc ngày mua

1. Tivi

2. Máy quay phim

3. Máy ảnh số

24 tháng

4. Điện thoại di động

5. Máy tính bảng

12 tháng

6. Máy chơi game Playstation

Sản phẩm này được áp dụng chính sách bảo hành quốc tế tại một số nước Đông Nam Á. Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo thông tin tại: https://asia.playstation.com/en-vn/support/warranty-services/regional-warranty/

12 tháng

7. Phụ kiện bán rời (Tai nghe, pin sạc dự phòng, đế sạc, cục sạc, bộ điều khiển từ xa, tay điều khiển, kính 3D, máy chiếu di động...)

Căn cứ trên ngày mua sản phẩm và điều kiện trên phiếu bảo hành kèm theo

8. Thẻ nhớ

Theo thời hạn bảo hành in trên bao bì sản phẩm

9. Các loại sản phẩm khác

12 tháng

10. Các phụ kiện kèm theo sản phẩm (Các phụ kiện không thuộc danh sách mô tả bên dưới sẽ không thuộc phạm vi được bảo hành)

10.1. Phụ kiện kèm theo sản phẩm Playstation: Bộ nguồn, tay điều khiển, tai nghe.

Bằng thời hạn bảo hành sản phẩm

10.2. Phụ kiện kèm theo các sản phẩm khác như: Bộ nguồn, pin sạc, kính 3D, bộ điều khiển từ xa, tai nghe, ống kính, cáp điện thoại.

(Pin chỉ được bảo hành trong trường hợp bị chết hẳn, hoàn toàn mất điện hoặc biến dạng do lỗi sản phẩm)

Bằng 1/2 thời hạn bảo hành sản phẩm

 

Khi Quý khách có nhu cầu bảo hành hoặc sửa chữa, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách

  • Tìm thông tin từ TTBH tại http://ttbh.sony.com.vn để chọn và liên hệ với trung tâm gần nhất hoặc.
  • Đăng ký dịch vụ bảo hành tại nhà qua website << Trung tâm bảo hành tivi SONY >> (Dịch vụ đăng ký này chỉ dành cho các sản phẩm Tivi, Dàn âm thanh tại nhà trong phạm vi áp dụng của dịch vụ)
  • Liên hệ email qua website: http://www.sony.com.vn/section/contactus.