KÍCH HOẠT BẢO HÀNH SONY

Một số điều khoản chung về việc bảo hành hãng Sony

  1. Việc bảo hành chỉ có giá trị tại các Trung tâm Bảo hành Ủy quyền của Sony (TTBH) được liệt kê trên trang web củaCông ty Sony Electronics Việt Nam (Sony VN) http://ttbh.sony.com.vn. Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hư hỏng do lỗi sản xuất.
  2. Biện pháp bảo hành bao gồm nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp cần thiết khác theo quyết định của Sony VN. Để việc bảo hành được xử lý trong thời gian nhanh nhất, Sony VN giữ quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước cho khách hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm cho TTBH để bảo hành.
  3. Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt…), hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm.
  4. Trong trường hợp việc bảo hành cần thay thế linh kiện, Sony VN có quyền dùng bất kỳ loại linh kiện nào phù hợp theo tiêu chuẩn của Sony để thay thế.
  5. Các sản phẩm Tivi, dàn âm thanh, nếu không vi phạm điều khoản từ chối bảo hành, sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà nếu nhà khách hàng nằm trong phạm vi 50km tính từ địa chỉ của TTBH. Trong trường hợp vượt quá 50km, dịch vụ tại nhà sẽ được thực hiện dựa trên sự thỏa thuận giữa TTBH với khách hàng.

 tttbh tivi sony

Một số điều khoản từ chối bảo hành Sony

  1. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  2. Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
  3. Sản phẩm không được phân phối bởi Sony VN, trừ các sản phẩm có chính sách bảo hành quốc tế áp dụng tại Việt Nam.
  4. Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi Sony VN.
  5. Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất. (Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn IP liên quan; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).
  6. Hư hỏng do các loại động vật chui vào trong sản phẩm.
  7. Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.
  8. Hư hỏng phát sinh do việc sử dụng thẻ SIM đã sửa đổi hoặc thẻ SIM không tương thích với khe thẻ SIM có kích thước chuẩn của sản phẩm.
  9. Màn hình có từ 2 điểm ảnh lỗi trở xuống.

10.Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp điện nguồn, dịch vụ truyền hình, mạng internet hoặc các ứng dụng.

11.Các thay đổi từ các nhà cung cấp dịch vụ hoặc ứng dụng dẫn đến việc không truy cập hoặc không sử dụng được các dịch vụ hoặc ứng dụng đó.

12.Phần mềm, ứng dụng, dữ liệu bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.

13.Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ máy, bàn phím, pin…

14.Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Sony VN hoặc không có Phiếu bảo hành; Hoặc có Phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (Ví dụ: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại).

15.Nhãn ghi model, số seri/ IMEI của sản phẩm bị rách và/hoặc không đọc được.

16.Tem niêm trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm) bị rách, vỡ.

17.Số IMEI lưu trong phần cứng của điện thoại di động, máy tính bảng và số IMEI in trên nhãn máy không trùng khớp.

Cách kiểm tra thông tin kích hoạt bảo hành và tra cứu sản phẩm

Sản phẩm Xperia: KTBH khoảng trắng IMEI (15 số). 
VD: KTBH 123456789123456. 
Sản phẩm khác: KTBH khoảng trắng Model sản phẩm khoảng trắng số seri (7 số) 
VD: KTBH 43W800C 1234567 Gửi đến số 8088 (lưu ý cước phí cho mỗi tin nhắn là 1,000 VND) 

Vì sao khách hàng nên lựa chọn dịch vụ sửa tivi của chúng tôi?
  • Đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, có tay nghề cao, tư vấn trước khi sửa chữa cũng như đảm bảo chất lượng sửa tivi samsung. Giá cả hợp lý: Chúng tôi luôn mang đến mức giá phù hợp nhất cho khách hàng, có tính cạnh tranh trên thị trường nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá cả.
  • Linh kiện chính hãng: Tại trung tâm bảo hành tivi Samsung luôn sử dụng các linh kiện thay thế chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Nếu phát hiện các linh kiện là hàng nhái sẽ hoàn tiền gấp đôi cho khách hàng.
  • Dịch vụ bảo hành dài hạn cho khách hàng: Nếu sản phẩm hết hạn bảo hành khách hàng có thể sử dụng thêm gói gia hạn bảo hành của chúng tôi. Các kỹ thuật viên sẽ có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa với tinh thần cao nhất.
  • Sửa Tivi Samsung, sony Tại Nhà

  • Đặc biệt, để giải quyết mọi vấn đề khó khăn khi vận chuyển, trung tâm còn cung cấp dịch vụ sửa tivi tại nhà Hà Nội. Ngay sau khi khách hàng liên hệ thì đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt sau 15 - 30 phút. Lưu ý: Qúy khách sẽ được kỹ thuật viên báo giá trước khi sửa tivi, nếu không đồng ý sửa không phải trả phí dịch vụ. Chính những điều trên đã giúp cho Trung Tâm bảo hành Samsung tại Hà Nội trong nhiều năm qua trở thành địa chỉ tin cậy nhất cho khách hàng khi có nhu cầu sửa chữa bảo hành và sau bảo hành.