Địa Chỉ Bảo Hành Tivi Sony Tại Hà Nội 02439.191.666

Địa Chỉ Bảo Hành Tivi Sony Tại Hà Nội 

TRUNG TÂM SỬA CHỮA BẢO HÀNH TIVI SONY Là một dịch vụ hậu mãi sau bán hàng của công ty SONY, Trung tâm bảo hành tivi SONY mong được tư vấn, chăm sóc mọi khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm. Chúng tôi hỗ trợ miễn phí tất cả thắc mắc liên quan đến hướng dẫn sử dụng cũng như sửa chữa tivi khi có sự cố. Trong đó, dịch vụ hướng dẫn sử dụng luôn thường trực 24/24 và free khi khách hàng có nhu cầu. Để phục vụ tốt hơn, hiệu quả hơn, trung tâm bảo hành tivi SONY chỉ sửa chữa tivi miễn phí nếu đủ điều kiện bảo hành. Liên hệ với chúng tôi khi gặp bất kỳ vấn đề gì trong quá trình sử dụng tivi SONY 02439.191.666 - 0934.588.990 

Địa chỉ bảo hành tivi Sony tại Hà Nội | Uy Tín 

Là một trong những trạm dịch vụ bảo hành Sony, bộ phận chăm sóc khách hàng chúng tôi mong muốn hỗ trợ khách hàng cách sử dụng và xử lý kỹ thuật khi sản phẩm tivi Sony gặp sự cố.

Hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi theo số: 02439.191.666 - 0934.588.990

Địa chỉ bảo hành sửa tivi sony tại Hà Nội

Trung tâm bảo hành tivi sony tại Hà Nội – Kỹ Thuật Viên Chính Hãng

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên sâu kỹ thuật sửa chữa, giàu kinh nghiệm thực tế, xử lý và khắc phục lỗi nhanh, triệt để, nhiệt tình, trách nhiệm cao trong công việc, tư cách đạo đức tốt bảo hành tivi Sony tại Hà Nội chắc chắn sẽ làm Quý khách hài lòng.

Dịch vụ bảo hành tivi Sony tại Hà Nội với phương châm lấy Uy tín  –  Chất lượng đặt lên hàng đầu

Trạm dịch vụ hỗ trợ bảo hành là nơi mà Quý khách hàng sẽ được tư vấn hỗ trợ khắc phục bảo hành, sửa chữa chiếc tivi Sony nhà bạn một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Trung tâm bảo hành tivi Sony tại Hà Nội hoạt động độc lập qua hình thức giao tiếp trực tuyến sẽ giúp khách hàng tiếp cận nhanh hơn với trung tâm trong việc nhận hỗ trợ đăng ký bảo hành nếu tivi còn trong thời hạn bảo hành và sửa chữa đối với những model đã hết hạn bảo hành.

Điều khoản bảo hành tivi Sony:

– Việc bảo hành chỉ có giá trị  trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hư hỏng do lỗi sản xuất.

– Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt…), hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm.

– Các sản phẩm Tivi, dàn âm thanh, nếu không vi phạm điều khoản từ chối bảo hành, sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà.

– Việc bảo hành tại nhà không áp dụng cho các trường hợp hư hỏng phụ kiện, hoặc các trường hợp hư hỏng có thể xử lý từ xa bằng biện pháp nâng cấp phần mềm.

Quy định thời gian bảo hành Tivi Sony:

– Các sản phẩm có số serial được áp dụng chế độ bảo hành điện tử và không cần phiếu bảo hành. Sản phẩm áp dụng chế độ bảo hành điện tử của Quý khách cần được kích hoạt bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng. Vui lòng liên hệ nơi Quý khách mua hàng để được hỗ trợ kích hoạt sản phẩm.

– Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt, thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn tài chính, nhưng không được vượt quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành

– Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt và không có hóa đơn tài chính để xác định được ngày mua, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào ngày hết hạn bảo hành nêu trên.

– Các sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành giấy: bao gồm nhưng không giới hạn các phụ kiện mua rời như: tai nghe, pin sạc dự phòng, đế sạc, cục sạc, bộ điều khiển từ xa, tay điều khiển, kính 3D, máy chiếu di động…. Thời hạn bảo hành của các sản phẩm này sẽ được tính theo ngày mua và các điều kiện ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Khách hàng cần xuất trình phiếu này khi yêu cầu dịch vụ bảo hành.

Các điều khoản bị từ chối bảo hành ( sửa chữa tivi Sony tính phí )

– Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
– Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
– Sản phẩm không được phân phối b���i Việt Nam, trừ các sản phẩm có chính sách bảo hành quốc tế áp dụng tại Việt Nam. Địa chỉ bảo hành nằm ngoài lãnh thổ Việt Nam.

– Nhãn ghi model, số serial/ IMEI của sản phẩm bị rách vá hoặc không đọc được.
– Tem niêm yết trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm yết ) bị rách, vỡ.

– Phần mềm, ứng dụng, dữ liệu bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.
– Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ máy, bàn phím, pin…
– Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành , không có Phiếu bảo hành; Hoặc có Phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (VD: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa chữa lại).

 – Sản phẩm bị hư hỏng do các loại côn trùng chui vào.
– Sản phẩm bị hư hỏng phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.

– Hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp điện nguồn, dịch vụ truyền hình, mạng internet hoặc các ứng dụng.

– Hư hỏng do thay đổi từ các nhà cung cấp dịch vụ hoặc ứng dụng dẫn đến việc không truy cập hoặc không sử dụng được các dịch vụ hoặc ứng dụng đó.

– Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất. (Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm;

– Sản phẩm bị nứt vỡ do vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn,sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn IP liên quan, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).

Lưu ý về việc bảo hành, sửa Tivi Sony:

– Trước khi mang sản phẩm đến TTBH, Quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm trong quá trình sửa chữa.

– Quý khách vui lòng sao lưu tất cả các phần mềm, ứng dụng, hình ảnh, dữ liệu hoặc bất kỳ nội dung nào khác được lưu trữ trong sản phẩm ( đối với các sản phẩm có bộ nhớ hoặc thiết bị lưu trữ ) trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra sửa chữa. Quý khách phải hiểu và chấp nhận rằng tất cả các nội dung lưu trữ trong sản phẩm có thể bị hư hỏng, mất mát hoặc sẽ bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra sửa chữa.

– Sau khi kiểm tra sửa chữa sản phẩm có thể sẽ được cấu hình trở về tình trạng xuất xưởng ban đầu. Để phục vụ cho việc sửa chữa, Quý khách có thể được yêu cầu cung cấp mật khẩu mở máy để bật nguồn và tài khoản đăng nhập vào sản phẩm với quyền quản trị nếu có.

– Các loại sản phẩm có chức năng bảo mật, khóa máy đặc biệt bằng mật khẩu, Quý khách cần hiểu rằng Sony không thể vô hiệu hóa các chức năng này hoặc xóa mật khẩu. Nếu như Quý khách quên mật khẩu và để tháo bỏ, chỉ có cách duy nhất là thực hiện sửa chữa và thay thế các linh kiện có liên quan. Quý khách phải trả chi phí cho việc sửa chữa và thay thế này.

– Việc sửa chữa và linh kiện thay thế hoặc sản phẩm đổi sẽ được bảo hành 3 tháng tính từ ngày khách hàng nhận lại sản phẩm, hoặc theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm gốc, tùy theo thời hạn nào dài hơn.

– Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết hạn bảo hành sẽ được sửa chữa dạng tính phí. TTBH sẽ liên hệ khách hàng và báo giá trước khi sửa chữa.

Những Model đã hết hạn bảo hành hoặc nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành Sony vẫn hỗ trợ sửa chữa dịch vụ có tính phí

Hỗ trợ sửa chữa Tivi Sony Tại Nhà Hà Nội dịch vụ tính phí tại nhà khách hàng:

– Tivi Sony hiện tượng hình ảnh bị nháy, xuất hiện kẻ ngang, kẻ dọc.

– Tivi Sony hiện tượng đang xem mất hình, còn tiếng, màn tối hoặc sáng mờ.

– Tivi Sony hiện tượng bật không lên hình, đèn nguồn nhấp nháy.

– Tivi Sony hiện tượng bật lên trên màn hình hiển thị chữa Sony rồi ngắt.

– Tivi Sony hiện tượng bật không lên hình chỉ xuất hiện ba vòng tròn xoay tròn trên màn hình.

– Tivi Sony hiện tượng mất nguồn, không có đèn báo đỏ …

Quy trình làm việc của trung tâm Bảo Hành Tivi Sony tại Hà Nội:

Đăng ký dịch vụ qua hotline:

– Khách hàng liên hệ với trung tâm theo số 02439.191.666 - 0934.588.990 cung cấp thông tin cơ bản như: Model tivi, tình trạng hiện tại của tivi, địa chỉ nhà, số điện thoại liên hệ và thời gian mong muốn yêu cầu dịch vụ.

Dịch vụ tại nhà:

– Kỹ thuật viên được phân công sẽ liên hệ và qua nhà khách hàng kiểm tra, tiến hành sửa chữa tivi tại nhà khách hàng với những lỗi cơ bản.

– Với bước này kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra, xác định nguyên nhân dẫn đến tình trạng hư hỏng của tivi rồi thông báo cho khách hàng, đưa ra phương án sửa chữa hoặc thay thế và báo giá dịch vụ để khách hàng quyết định. Nhân viên kỹ thuật chỉ được phép tiến hành công việc sửa chữa tivi sau khi khách hàng đã đồng ý với phương án đưa ra.

-Tư vấn cho khách hàng cách sử dụng và bảo quản sản phẩm sao cho an toàn, hạn chế tình trạng hư hỏng xảy ra.

– Nhân viên kỹ thuật nhận tiền thanh toán dịch vụ từ khách hàng sau khi việc sửa chữa đã hoàn thành và viết phiếu bảo hành cho khách.

Lý do mà 80% khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ sửa chữa tivi từ trung tâm bảo hành Sony

Địa chỉ bảo hành sửa tivi sony

– Dịch vụ 24/7 làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ.

– Nhân viên kỹ thuật làm việc có trách nhiệm, thân thiện, nhiệt tình, trung thực.

– Quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng.

– Linh kiện thay thế, sửa chữa chính hãng.

– Chi phí dịch vụ hợp lý, chất lượng dịch vụ đảm bảo.

– Hỗ trợ bảo hành nhanh chóng.

Địa Chỉ Trung Tâm Bảo Hành Tivi Sony Uy Tín Tại Hà Nội

Địa chỉ bảo hành tivi sony tại Hà Nội

Đặt lịch bảo hành sửa chữa tivi sony tại nhà: 02439.191.666 - 0934.588.990

XEM THÊM:

Địa chỉ bảo hành tivi sony tại Hà Nội

Địa chỉ bảo hành sửa chữa tivi sony uy tín hàng đầu tại Hà Nội & Toàn Quốc.

https://trambaohanhtivisony.com.vn/bao-hanh-tivi-sony-0965-663-787.html

0934 588 990

phone
zalo