Trung Tâm Bảo Hành & Sửa Tivi SONY Tại Tây Hồ, Hà Nội.

Trung tâm bảo hành tivi Sony tại quận Tây Hồ, Hà Nội | Uy Tín Tin Cậy

SONY xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm, để khách hàng trải nghiệm trọn vẹn những tính năng hiện đại tích hợp trên sản phẩm tivi, chúng tôi luôn luôn chú trọng cải tiến và phát triển hơn nữa về công nghệ mới. Song song với việc phát triển công nghệ Sony cũng đặc biệt quan tâm đến chế độ hậu mãi sau bán hàng bằng chiến lược phát triển rộng về quy mô trạm dịch vụ bảo hành nhằm hỗ trợ khách hàng một cách nhanh nhất.

Là một trong những trạm dịch vụ bảo hành Sony, bộ phận chăm sóc khách hàng chúng tôi mong muốn hỗ trợ khách hàng cách sử dụng và xử lý kỹ thuật khi sản phẩm tivi Sony gặp sự cố. Hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi theo số: 0965.663.787

Trung tâm bảo hành tivi sony tại Tây Hồ, Hà Nội

Trung tâm bảo hành tivi sony tại Tây Hồ, Hà Nội – Kỹ Thuật Viên Chính Hãng

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên sâu kỹ thuật sửa chữa, giàu kinh nghiệm thực tế, xử lý và khắc phục lỗi nhanh, triệt để, nhiệt tình, trách nhiệm cao trong công việc, tư cách đạo đức tốt bảo hành tivi Sony tại Tây Hồ, Hà Nội chắc chắn sẽ làm Quý khách hài lòng.

Dịch vụ bảo hành tivi Sony tại Tây Hồ, Hà Nội với phương châm lấy Uy tín  –  Chất lượng đặt lên hàng đầu

Trạm dịch vụ hỗ trợ bảo hành là nơi mà Quý khách hàng sẽ được tư vấn hỗ trợ khắc phục bảo hành, sửa chữa chiếc tivi Sony nhà bạn một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Trung tâm bảo hành tivi Sony tại Tây Hồ, Hà Nội hoạt động độc lập qua hình thức giao tiếp trực tuyến sẽ giúp khách hàng tiếp cận nhanh hơn với trung tâm trong việc nhận hỗ trợ đăng ký bảo hành nếu tivi còn trong thời hạn bảo hành và sửa chữa đối với những model đã hết hạn bảo hành.

Điều khoản bảo hành tivi Sony:

Để được bảo hành tại trung tâm bảo hành tivi Sony tại Tây Hồ, Hà Nội, sản phẩm của khách hàng phải thỏa mãn những điều kiện sau:

– Việc bảo hành chỉ có giá trị  trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hư hỏng do lỗi sản xuất.

– Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt…), hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm.

– Các sản phẩm Tivi, dàn âm thanh, nếu không vi phạm điều khoản từ chối bảo hành, sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà.

– Việc bảo hành tại nhà không áp dụng cho các trường hợp hư hỏng phụ kiện, hoặc các trường hợp hư hỏng có thể xử lý từ xa bằng biện pháp nâng cấp phần mềm.

Quy định thời gian bảo hành Tivi Sony:

– Các sản phẩm có số serial được áp dụng chế độ bảo hành điện tử và không cần phiếu bảo hành. Sản phẩm áp dụng chế độ bảo hành điện tử của Quý khách cần được kích hoạt bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng. Vui lòng liên hệ nơi Quý khách mua hàng để được hỗ trợ kích hoạt sản phẩm.

– Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt, thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn tài chính, nhưng không được vượt quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành

– Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt và không có hóa đơn tài chính để xác định được ngày mua, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào ngày hết hạn bảo hành nêu trên.

– Các sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành giấy: bao gồm nhưng không giới hạn các phụ kiện mua rời như: tai nghe, pin sạc dự phòng, đế sạc, cục sạc, bộ điều khiển từ xa, tay điều khiển, kính 3D, máy chiếu di động…. Thời hạn bảo hành của các sản phẩm này sẽ được tính theo ngày mua và các điều kiện ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Khách hàng cần xuất trình phiếu này khi yêu cầu dịch vụ bảo hành.

Các điều khoản bị từ chối bảo hành ( sửa chữa tivi Sony tính phí )

– Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
– Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
– Sản phẩm không được phân phối bởi Việt Nam, trừ các sản phẩm có chính sách bảo hành quốc tế áp dụng tại Việt Nam. Địa chỉ bảo hành nằm ngoài lãnh thổ Việt Nam.

– Nhãn ghi model, số serial/ IMEI của sản phẩm bị rách vá hoặc không đọc được.
– Tem niêm yết trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm yết ) bị rách, vỡ.

– Phần mềm, ứng dụng, dữ liệu bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.
– Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ máy, bàn phím, pin…
– Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành , không có Phiếu bảo hành; Hoặc có Phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (VD: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa chữa lại).

 – Sản phẩm bị hư hỏng do các loại côn trùng chui vào.
– Sản phẩm bị hư hỏng phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.

– Hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp điện nguồn, dịch vụ truyền hình, mạng internet hoặc các ứng dụng.

– Hư hỏng do thay đổi từ các nhà cung cấp dịch vụ hoặc ứng dụng dẫn đến việc không truy cập hoặc không sử dụng được các dịch vụ hoặc ứng dụng đó.

– Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất. (Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm;

– Sản phẩm bị nứt vỡ do vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn,sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn IP liên quan, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).

Lưu ý về việc bảo hành, sửa Tivi Sony:

– Trước khi mang sản phẩm đến TTBH, Quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm trong quá trình sửa chữa.

– Quý khách vui lòng sao lưu tất cả các phần mềm, ứng dụng, hình ảnh, dữ liệu hoặc bất kỳ nội dung nào khác được lưu trữ trong sản phẩm ( đối với các sản phẩm có bộ nhớ hoặc thiết bị lưu trữ ) trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra sửa chữa. Quý khách phải hiểu và chấp nhận rằng tất cả các nội dung lưu trữ trong sản phẩm có thể bị hư hỏng, mất mát hoặc sẽ bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra sửa chữa.

– Sau khi kiểm tra sửa chữa sản phẩm có thể sẽ được cấu hình trở về tình trạng xuất xưởng ban đầu. Để phục vụ cho việc sửa chữa, Quý khách có thể được yêu cầu cung cấp mật khẩu mở máy để bật nguồn và tài khoản đăng nhập vào sản phẩm với quyền quản trị nếu có.

– Các loại sản phẩm có chức năng bảo mật, khóa máy đặc biệt bằng mật khẩu, Quý khách cần hiểu rằng Sony không thể vô hiệu hóa các chức năng này hoặc xóa mật khẩu. Nếu như Quý khách quên mật khẩu và để tháo bỏ, chỉ có cách duy nhất là thực hiện sửa chữa và thay thế các linh kiện có liên quan. Quý khách phải trả chi phí cho việc sửa chữa và thay thế này.

– Việc sửa chữa và linh kiện thay thế hoặc sản phẩm đổi sẽ được bảo hành 3 tháng tính từ ngày khách hàng nhận lại sản phẩm, hoặc theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm gốc, tùy theo thời hạn nào dài hơn.

– Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết hạn bảo hành sẽ được sửa chữa dạng tính phí. TTBH sẽ liên hệ khách hàng và báo giá trước khi sửa chữa.

Những Model đã hết hạn bảo hành hoặc nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành Sony vẫn hỗ trợ sửa chữa dịch vụ có tính phí

Dấu Hiệu Cần Bảo Hành Sửa Chữa Tivi Sony

Một chiếc tivi Sony thường xuất hiện nhiều lỗi hư hỏng khác nhau. Dù là bất kỳ sự cố nào thì việc đầu tiên cần làm là tìm ra nguyên nhân. Để có biện pháp khắc phục kịp thời. Không để bạn đợi lâu, hãy cùng chúng tôi đi sâu vào các lỗi xảy ra trên chiếc tivi Sony của mình ngay bây giờ nhé.

Tivi Sony bị nhòe màn

Trong quá trình sử dụng bỗng tivi sony nhà bạn có dấu hiệu bị nhòe màu hay bất chợt đổi màu. Nguyên nhân chính xảy ra là do thời gian sử dụng của chiếc tivi đã quá lâu. Điều này làm cho điện trở nhiệt trong máy không còn hoạt động một cách tối ưu. Ngoài ra, các đường truyền kết nối bị hở. Cũng là một lý do thường gặp khiến chiếc tivi của bạn bị nhòe màu.

Thay một điện trở mới đối với những tivi đời cũ là việc cần làm. Nếu tivi sony của bạn đang gặp vấn đề về điện trở. Bạn nên an tâm vì việc này không tốn quá nhiều chi phí sửa chữa. Còn đối với những dòng tivi sony đời mới có thể hệ thống bo mạch chính hoặc led đang có vấn đề. Hãy liên hệ ngay chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất . Hotline: 0965.663.787

Tivi sony bị mờ màn hình

Trục cáp ở phần sau của tivi sony và đầu cắm của dây cáp bị hở. Sẽ khiến cho màn hình tivi bị mờ đi. Bên cạnh đó, là các nguyên nhân về độ phân giải kém hoặc đường truyền kết nối không ổn định. Điều này, làm cho màn hình tivi sony khi dùng bị mờ và không còn sắc nét như trước.

Kiểm tra các đường truyền kết nối xung quanh. Quan sát kỹ trục cáp ở sau có bị đứt hoặc rỉ sét để thay mới kịp thời. Qua đó, góp phần tìm ra biện pháp khắc phục lỗi màn hình bị mờ một cách triệt để. Hoặc liên hệ ngay chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé .

Tivi sony bị vỡ màn. Thay màn hình tivi sony chính hãng

Đối với trường hợp tivi sony bị vỡ . Thì quý khách hàng hãy liên hệ tới số điện thoại Hotline của phòng dịch vụ bảo hành tivi sony:  0965.663.787  cung cấp model để được báo giá thay màn hình nhanh nhất nhé !

Tivi Sony bị sọc màn

Lỗi bị sọc của tivi sony xuất phát từ nhiều trường hợp khác nhau. Đối với tivi sony chỉ xuất hiện các đường sọc và xảy ra duy nhất một kênh. Thì việc khắc phục sẽ dễ dàng dàng hơn. Vấn đề này có thể do đường truyền từ kênh đang phát không ổn định. Do vậy, bạn chỉ cần dò lại kênh hoặc chờ một khoảng thời gian để kết nối lại.

Tuy nhiên, trường hợp màn hình tivi sony bị sọc ở tất cả các kênh thì cần xem xét đến anten, đường truyền cáp.  Có thể anten đang bị rỉ sét hoặc gặp phải các vật chắn xuất hiện. Để khắc phục chúng bạn di chuyển và đặt lại các rào cản ảnh hưởng đến anten.

Nếu đã kiểm tra mọi vấn đề trên nhưng tivi sony vẫn bị thì có thể màn hình tivi sony của bạn đang bị chập màn hình. Liên hệ ngay chúng tôi để khắc phục sửa chữa màn hình sớm nhất để tránh khỏi việc chập nặng hơn sẽ khó và không xử lý được. Lúc đó sẽ phải thay màn hình tivi sony mới. Hotline: 0965.663.787

Thay led tivi Sony chính hãng tại nhà

Đối với các sản phẩm tivi Sony bị hỏng led . Sẽ có kỹ thuật viên tới tại nhà quý khách hàng để kiểm tra tình trạng và thay led tivi Sony tại nhà khách hàng

Tivi sony không lên nguồn

Bật tivi sony không lên nguồn không phải là một sự cố hiếm gặp đối với một chiếc tivi ngày nay. Lỗi này đa phần xuất phát từ dây cắm của tivi bị hỏng hoặc không còn sử dụng được. Điều đầu tiên bạn nên kiểm tra lại ổ cắm, nguồn điện của tivi sony nhà mình có tốt không.

Nếu nguồn điện tốt thì có lẽ board mạch nguồn hoặc board mạch chính đang có vấn đề. Có thể do điều kiện không gian đặt tivi Sony thường ẩm ướt, rò rỉ cũng khiến cho tivi sony bị hư hỏng.

Tivi sony lên hình rồi tắt

Trong quá trình đang xem, tivi sony đang lên hình bỗng đột ngột tắt trong khoảng vài phút rồi tự khởi động lại. Sự cố này xảy do có thể là do trước đó bạn đã cài đặt thời gian tự động tắt cho chiếc tivi của mình. Ngoài ra, điện điện năng phát ra không đủ mạnh khiến cho quá trình hoạt động của tivi bị gián đoạn.

Việc khắc phục lỗi tivi sony tắt màn hình cũng không quá phức tạp.Nếu tắt do cài đặt thời gian trước đó thì bạn chỉ cần tắt tính năng này và khởi động lại tivi. Lỗi xảy ra từ các trường hợp khác, lúc này bạn cần kiểm tra các yếu tố về nguồn điện, dây cắm, độ thoáng của nơi mà tivi được lắp đặt. Trường hợp này cũng có thể tivi sony nhà bạn đang bị lỗi màn hình hoặc board mạch .

Lỗi màn hình tivi sony chớp nháy

Các thiết bị đầu nối của tivi bị hỏng sẽ khiến cho màn hình tivi thường xuyên bị chớp nháy liên tục.Lỗi này xảy ra còn do nguồn điện đang phát gặp phải vấn đề và không ổn định.Để sửa chữa chúng hiệu quả, bạn cần kiểm tra các lỗ hổng ở cổng kết nối để khắc phục kịp thời. Ngoài ra khi led tivi sony bị chập hoặc màn hình tivi sony bị chập cũng gây nên hiện tượng trên

Hình ảnh và âm thanh tivi sony đạt chất lượng thấp

Độ nét tivi giảm mạnh phần lớn xuất phát từ chất lượng của cáp kết nối tivi. Điều này khiến cho hình ảnh và âm thanh của màn hình tivi bị giảm mạnh. Không những thế, sự tác động của thời tiết và anten không ổn định cũng gây cản trở đến hiệu suất hoạt động của tivi. Vì vậy, để khắc phục các trường hợp này, nên kiểm tra cáp kết nối có bị hỏng hay rỉ sét. Ngoài ra, xem xét điều chỉnh việc lựa chọn các đường truyền chất lượng cao để tránh được cá rủi ro về thời tiết xảy ra. Hãy thử kiểm tra các trường hợp trên nếu tivi sony nhà bạn vẫn chưa thể giải quyết hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé.

Trung tâm sửa chữa & bảo hành tivi Sony chính hãng tại Tây Hồ, Hà Nội. Nhận sửa chữa TV Sony và các hãng khác tại nhà chuyên nghiệp, nhanh chóng, có bảo hành dài hạn. Chúng tôi là địa chỉ sửa tivi SONY chuyên nghiệp tại Tây Hồ, Hà Nội, đội ngũ thợ tay nghề cao có nhiều kinh nghiệm sửa chữa tivi sony CRT, LCD, LED, OLED TV, có mặt sau 10 phút, kiểm tra miễn phí báo giá trước khi sửa >>>Hotline : 0965.663.787<<<

Hỗ trợ sửa chữa Tivi Sony Tại Nhà Tây Hồ, Hà Nội dịch vụ tính phí tại nhà khách hàng:

– Tivi Sony hiện tượng hình ảnh bị nháy, xuất hiện kẻ ngang, kẻ dọc.

– Tivi Sony hiện tượng đang xem mất hình, còn tiếng, màn tối hoặc sáng mờ.

– Tivi Sony hiện tượng bật không lên hình, đèn nguồn nhấp nháy.

– Tivi Sony hiện tượng bật lên trên màn hình hiển thị chữa Sony rồi ngắt.

– Tivi Sony hiện tượng bật không lên hình chỉ xuất hiện ba vòng tròn xoay tròn trên màn hình.

– Tivi Sony hiện tượng mất nguồn, không có đèn báo đỏ …

Quy trình làm việc của trung tâm Bảo Hành Tivi Sony tại Tây Hồ, Hà Nội:

Đăng ký dịch vụ qua hotline:

– Khách hàng liên hệ với trung tâm bảo hành tivi Sony tại Tây Hồ, Hà Nội theo số 0965.663.787 cung cấp thông tin cơ bản như: Model tivi, tình trạng hiện tại của tivi, địa chỉ nhà, số điện thoại liên hệ và thời gian mong muốn yêu cầu dịch vụ.

Dịch vụ tại nhà:

– Kỹ thuật viên được phân công sẽ liên hệ và qua nhà khách hàng kiểm tra, tiến hành sửa chữa tivi tại nhà khách hàng với những lỗi cơ bản.

– Với bước này kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra, xác định nguyên nhân dẫn đến tình trạng hư hỏng của tivi rồi thông báo cho khách hàng, đưa ra phương án sửa chữa hoặc thay thế và báo giá dịch vụ để khách hàng quyết định. Nhân viên kỹ thuật chỉ được phép tiến hành công việc sửa chữa tivi sau khi khách hàng đã đồng ý với phương án đưa ra.

-Tư vấn cho khách hàng cách sử dụng và bảo quản sản phẩm sao cho an toàn, hạn chế tình trạng hư hỏng xảy ra.

– Nhân viên kỹ thuật nhận tiền thanh toán dịch vụ từ khách hàng sau khi việc sửa chữa đã hoàn thành và viết phiếu bảo hành cho khách.

Lý do mà 80% khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ sửa chữa tivi từ trung tâm bảo hành Sony

– Dịch vụ 24/7 làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ.

– Nhân viên kỹ thuật làm việc có trách nhiệm, thân thiện, nhiệt tình, trung thực.

– Quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng.

– Linh kiện thay thế, sửa chữa chính hãng.

– Chi phí dịch vụ hợp lý, chất lượng dịch vụ đảm bảo.

– Hỗ trợ bảo hành nhanh chóng.

Trung Tâm Bảo Hành Sony Cam Kết

  • Mọi vấn đề liên quan đến việc kiểm tra và tư vấn giải pháp khắc phục cho quý khách hàng đều hoàn toàn miễn phí
  • Kiểm tra chi tiết, chính xác và thông báo các sự cố đến khách hàng một cách trung thực, báo đúng giá quy định
  • Quá trình bảo hành, sửa chữa tivi sony được thực hiện bởi các kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm
  • Tất cả các thiết bị thay thế mà chúng tôi thay thế sử dụng đều được cung cấp từ nhà sản xuất SONY, đảm bảo 100% chính hãng
  • Luôn lịch sự. Tuyệt đối không có bất cứ một thái độ tiêu cực nào của nhân viên trong cách ứng xử với khách hàng
  • Đặc biệt không bao giờ có những hành vi gian dối, tráo đổi linh kiện trong sản phẩm của khách nhằm trục lợi
  • Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Sony sẽ giảm 30% chi phí trong trường hợp tivi Sony của bạn đã hết hạn bảo hành hoặc không đủ điều kiện được bảo hành
  • Luôn chấp hành nghiêm túc phương châm “Uy tín ,Chất lượng và Trách nhiệm“. Chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng được thực hiện hết sức nhanh chóng, chu đáo.

Hiện nay có rất nhiều các gia đình, công sở, khối tòa nhà văn phòng…sử dụng tivi  Sony vì lý do chất lượng và thương hiệu của máy.

trung tâm Bảo Hành Tivi Sony tại Tây Hồ, Hà Nội

Bất kỳ ai đều có thể sử dụng dịch vụ bảo hành sửa chữa tivi Sony tại nhà. Hotline: 0965.663.787

Mặc dù có độ bền cao nhưng độ bền và tuổi thọ của từng máy cũng có giới hạn nhất định,với việc sử dụng nhiều, thường xuyên đôi lúc cũng không thể tránh khỏi trình trạng  máy gặp các sự cố. Đối với các trường hợp gặp phải sự cố đối với tivi Sony bạn nên gọi ngay cho chúng tôi để khắc phục một cách sớm nhất.

Liên hệ Trung Tâm Bảo Hành Tivi Sony quận Tây Hồ:

ĐỊA CHỈ BẢO HÀNH TIVI SONY TẠI TÂY HỒ HÀ NỘI

486 THỤY KHUÊ - TÂY HỒ

SĐT: 02439.161.888 - 0965.663.787

 

0934 588 990

phone
zalo