Tổng Đài Bảo Hành Sửa Chữa Tivi Sony

Tổng Đài Bảo Hành Sửa Chữa Tivi Sony

Bởi vì Sony là hãng thiết bị điện tử được nhiều người tin tưởng sử dụng nên nhu cầu tìm hiểu về bảo hành của người dùng Sony rất lớn. Để có thể dễ dàng hơn trong việc liên lạc, chúng tôi xin liệt kê số tổng đài bảo hành hãng Sony mới nhất như sau: 

  • Số tổng đài bảo hành hãng Sony: 1800 588 885 

  • Số tổng đài bảo hành sản phẩm TIVI SONY: 02439.161.888

tổng đài bảo hành tivi sony

Lịch làm việc của trung tâm này như sau: 

  • Thứ hai đến Thứ sáu: 08:00 đến 21:00

  • Thứ bảy đến Chủ Nhật: 08:00 đến 17:00

>> Xem thêm: Dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà sau bảo hành

>> Xem thêm: DS trung tâm bảo hành tv sony tại Hà Nội

Các chính sách của trung tâm bảo hành tivi Sony

Loại dịch vụ bảo hành: Bạn có thể lựa chọn sửa chữa thiết bị Sony của mình tại trung tâm bảo hành hoặc tại nhà (nếu nhà của khách hàng cách địa chỉ trung tâm bảo hành chưa đến 50km). 

Thời hạn bảo hành sản phẩm: Thông thường, các sản phẩm thiết bị Sony đều có bảo hành 24 tháng. Các sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử, không cần phiếu bảo hành. 

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành bao gồm: nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện,... Trong trường hợp hư hỏng có thể sửa chữa miễn phí, hãng sẽ không cần thông báo trước cho khách hàng.

Các hình thức sửa chữa không bao gồm hỗ trợ kỹ thuật phần cứng, hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa mật khẩu trên sản phẩm mà khách hàng đã cài đặt.

Thay thế linh kiện

Trong trường hợp cần thay thế linh kiện, trung tâm bảo hành Sony sẽ sử dụng linh kiện phù hợp theo tiêu chuẩn của hãng.

Bảo hành tại nhà

Bảo hành tại nhà áp dụng đối với sản phẩm là tivi và dàn âm thanh nếu nằm trong phạm vi 50km từ Trung tâm bảo hành ủy quyền. Trường hợp vượt quá 50km, dịch vụ tại nhà sẽ được thỏa thuận giữa Trung tâm bảo hành gần nhất và khách hàng.

Để đăng ký dịch vụ bảo hành tại nhà, bạn có thể click vào đây.

Thời Hạn Bảo Hành Tivi Sony là bao lâu ?

Tivi LCD (Android), Tivi OLED (Android) và Tivi LCD

– Thời gian bảo hành: 24 tháng.

– Loại dịch vụ bảo hành: Sửa chữa tại trung tâm bảo hành và tại nhà Khách hàng (nếu nhà khách hàng nằm trong phạm vi 50km tính từ địa chỉ của TTBH).

– Thời hạn bảo hành: Các sản phẩm có số seri được áp dụng chế độ bảo hành điện tử và không cần phiếu bảo hành. Sản phẩm áp dụng chế độ bảo hành điện tử cần được kích hoạt bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng.

  • Trường hợp sản phẩm không được kích hoạt và có hóa đơn tài chính: Thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn nhưng không được vượt quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành công bố trên trang web tra cứu hạn bảo hành của Sony VN.

  • Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt và không có hóa đơn tài chính: Thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào ngày hết hạn bảo hành nêu trên.

Đặt lịch bảo hành sửa chữa tivi sony qua số tổng đài: 02439.161.888 - 0965.663.787

Tham khảo: Bảng giá thay màn hình tv sony mới nhất

Tham khảo: Cách khắc phục tv sony không lên nháy đèn đỏ

0934 588 990

phone
zalo