Trung tâm bảo hành tivi Sony tại Bình Dương

Trung tâm bảo hành tivi Sony tại Bình Dương gọi là có, dịch vụ 24/7 phục vụ tất cả các ngày trong năm. Chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sửa chữa tivi tại địa bàn Bình Dương. Nắm trong tay đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn học hỏi và chuyên môn vững chắc được đào tạo trực tiếp từ kĩ sư, giảng viên tại các trường nổi tiếng về kĩ thuật như: Trường ĐH Công Nghiệp, ĐH Bách Khoa...vv. 

trambaohanhtivisony.com.vn sẵn sàng có mặt 24/7 ngày trong tuần đảm bảo không có sự chờ đợi xảy ra. Chúng tôi luôn hướng tới sự hài lòng tuyệt đối từ quý khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa và bảo hành.

 LỢI ÍCH KHI DÙNG DỊCH VỤ CỦA TRUNG TÂM:

-PHỤC VỤ NHANH CHÓNG TIỆN LỢI: nhân viên kĩ thuật sẽ đến tận nơi sửa chữa trong 15 phút và sửa lỗi không quá 30 phút. Với mạng lưới các chi nhánh rộng khắp cả nước, nhất là tại Bình Dương, nhân viên hiểu rõ địa bàn nên dùng tốc độ nhanh nhất để đến và khắc phục lỗi tivi

-TIẾT KIỆM CHI PHÍ: với các lỗi nhỏ, đơn giản chúng tôi sẽ tư vấn để khách hàng có thể tự sửa tại nhà mà không mất công mang máy đi bảo hành. Với các lỗi đòi hỏi kĩ thuật cao, trung tâm bảo hành tivi Sony tại Bình Dương sẽ cử nhân viên kĩ thuật chăm sóc chu đáo

- LÀM VIỆC CẢ NGÀY NGHỈ, LỄ, TẾT: thấu hiểu được cảm nhận của khách hàng khi đang xem mà tivi lại hỏng, nên chúng tôi đã cung cấp dịch vụ sửa chưa, bảo hành tivi Sony cả vào ngày nghỉ, lễ, tết

- PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG, ĐỒNG BỘ: 100% phụ kiện sửa chữa được nhập khẩu từ nhà sản xuất Sony nên có sự tương thích, đồng bộ với dòng tivi mà khách hàng đang sử dụng

trung-tam-bao-hanh-tivi-sony-tai-binh-duong

Tem chống hàng giả của tivi Sony

Quy trình làm việc ở trung tâm bảo hành tivi Sony

_ Quý khách tới báo lỗi tại trung tâm

_ Kỹ thuật viên nhận đinh nguyên nhân gây lỗi

_ Đưa ra phương án khắc phục tối ưu nhất

_ Báo giá

_ Thực hiện sửa chữa khi khách hàng đồng ý với phương án khắc phục và báo giá đã đưa ra

_ Nghiệm thu kết quả sửa chữa

_Thanh toán

_ Cam kết bảo hành

Một số gợi ý sử dụng giúp hạn chế tình trạng lỗi, hỏng tivi

+ Nên tắt nguồn tivi bằng nút nguồn

+ Nếu không sử dụng tivi trong thời gian dài thì nên rút nguồn, phủ tấm vải mềm hút ẩm

+ Đặt tivi ở nơi khô thoáng,hạn chế nơi ẩm, hoặc nhiệt độ quá cao

+ Dùng nguồn điện ổn định, đúng công suất thiết kế của tivi

+ Định kì bảo dưỡng, vệ sinh tivi từ 6 tháng- 1 năm/ lần

+ Tránh ném vật sắc nhọn hoặc tác động lực vào màn hình tivi

+ Đặt các thiết bị gây nhiễu sóng ra xa tivi (các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, laptop…

+ trường hợp nhà có trên 2 tivi thì nên dùng bộ khuếch đại tín hiệu hoặc mua gói cước phụ bổ sung

trung tâm bảo hành tivi Sony tại Bình Dương

Hotline hỗ trợ 24/7 của trung tâm bảo hành tivi Sony tại Bình Dương

>>>Nơi sửa màn hình tivi sony khi hết hạn

Vì sao khách hàng nên lựa chọn dịch vụ sửa tivi của chúng tôi?
  • Đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, có tay nghề cao, tư vấn trước khi sửa chữa cũng như đảm bảo chất lượng sửa tivi samsung. Giá cả hợp lý: Chúng tôi luôn mang đến mức giá phù hợp nhất cho khách hàng, có tính cạnh tranh trên thị trường nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá cả.
  • Linh kiện chính hãng: Tại trung tâm bảo hành tivi Samsung luôn sử dụng các linh kiện thay thế chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Nếu phát hiện các linh kiện là hàng nhái sẽ hoàn tiền gấp đôi cho khách hàng.
  • Dịch vụ bảo hành dài hạn cho khách hàng: Nếu sản phẩm hết hạn bảo hành khách hàng có thể sử dụng thêm gói gia hạn bảo hành của chúng tôi. Các kỹ thuật viên sẽ có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa với tinh thần cao nhất.
  • Sửa Tivi Samsung, sony Tại Nhà

  • Đặc biệt, để giải quyết mọi vấn đề khó khăn khi vận chuyển, trung tâm còn cung cấp dịch vụ sửa tivi tại nhà Hà Nội. Ngay sau khi khách hàng liên hệ thì đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt sau 15 - 30 phút. Lưu ý: Qúy khách sẽ được kỹ thuật viên báo giá trước khi sửa tivi, nếu không đồng ý sửa không phải trả phí dịch vụ. Chính những điều trên đã giúp cho Trung Tâm bảo hành Samsung tại Hà Nội trong nhiều năm qua trở thành địa chỉ tin cậy nhất cho khách hàng khi có nhu cầu sửa chữa bảo hành và sau bảo hành.