Trạm bảo hành tivi Sony ở Nam Định

Trạm bảo hành tivi Sony ở Nam Định nhận sửa chữa, bảo hành tivi Sony các dòng thế hệ

Một số nguyên nhân gây lỗi tivi thường gặp

+ Điều kiện thời tiết: nhiệt độ, độ ẩm thay đổi bất thường làm hỏng, đứt các vi mạch, dây dẫn, chập cháy

+ Tác động ngoại lực: Dù vô tình hay cố ý thì đôi khi trong quá trình dùng khó tránh khỏi chúng ta có tác động vào tivi như quá trình vận chuyển xảy ra rơi vỡ, các gia đình có trẻ nhỏ thì màn hình tivi bị vật sắc nhọn cứa vào, hoặc có đồ vật ném vào tivi

+ Nguồn điện sử dụng không đúng điện áp thiết kế của tivi, không ổn địnhhoặc dường dây dẫn chất lượng kém

+ Tivi đặt gần các thiết bị gây nhiễu sóng…

Vì những nguyên nhân trên mà tivi có thể bị một hoặc đồng thời các lỗi sau:

_ Lỗi nguồn: Không khởi động được nguồn hoặc đang sử dụng bình thường bỗng bị tắt nguồn

_ Lỗi hình ảnh: Hình ảnh bị nhòe, lạc tone màu sắc, bị sọc màn hình, méo hình, không lên hình

_ Lỗi âm thanh: âm thanh rè, không nghe rõ hoặc không có âm thanh

_ Các lỗi về bộ điều khiển, menu điều chỉnh

_ Lỗi không kết nối được với các thiết bị qua các cổng

_ Lỗi bên trong thiết bị, vi mạch…

Nếu tivi nhà bạn gặp phải các vấn đề về kĩ thuật trên hãy liên hệ ngay đến trung tâm bảo hành tivi Sony được khắc phục nhanh nhất vấn đề

Tổng đài hỗ trợ: 0965.663.787 | 09345 88990

Trạm bảo hành tivi Sony ở Nam Định sẽ giúp người dùng tivi khắc phục các vấn đề trên

Trạm bảo hành tivi sony ở Nam Định

Nhân viên kiểm tra hệ thống phát tín hiệu của tivi khắc phục lỗi không phát hình

Quy trình sửa chữa,bảo dưỡng tại trạm bảo hành tivi Sony ở Nam Định

1. Nhận yêu cầu sửa tivi

  2.  Nhận định vấn đề, đề xuất phương hướng giải quyết.

  3.  Báo giá sửa chữa, khách hàng đồng ý sẽ tiến hành sửa chữa

  4.  Kiểm tra, nghiệm thu

  5.  Thanh toán, viết phiếu bảo hành

Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào tin nhắn của tổng đài điện tử 6060 (Xem thêm Hỏi đáp về thời hạn bảo hành, cách kiểm tra, kích hoạt).

Trường hợp thời hạn bảo hành tivi Sony tính kể từ ngày mua

Trong trường hợp tivi Sony của bạn không sử dụng bảo hành điện tử 6060 hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua đến tổng đài 6060 thì dựa vào bảng bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm đó, với điều kiện như sau: Thời hạn bảo hành tivi Sony được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng  nhưng không được vượt quá thời hạn của ngày sản xuất.

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện h���ng do lỗi của khách hàng

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện sửa chữa ngoài bảo hành (do lỗi của khách hàng) của những máy có số serial hoặc IMEI còn trong thời hạn bảo hành sẽ được áp dụng như sau:

Trường hợp 1: Nếu tại thời điểm sửa chữa mà thời hạn bảo hành còn lại của máy lớn hơn 3 tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của máy (như chính sách).

Trường hợp 2: Nếu tại thời điểm sửa chữa mà thời hạn bảo hành còn lại của máy nhỏ hơn 3 tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế là 3 tháng

>>> Nơi sửa màn hình tivi Sony khi hết hạn

Vì sao khách hàng nên lựa chọn dịch vụ sửa tivi của chúng tôi?
  • Đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, có tay nghề cao, tư vấn trước khi sửa chữa cũng như đảm bảo chất lượng sửa tivi samsung. Giá cả hợp lý: Chúng tôi luôn mang đến mức giá phù hợp nhất cho khách hàng, có tính cạnh tranh trên thị trường nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá cả.
  • Linh kiện chính hãng: Tại trung tâm bảo hành tivi Samsung luôn sử dụng các linh kiện thay thế chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Nếu phát hiện các linh kiện là hàng nhái sẽ hoàn tiền gấp đôi cho khách hàng.
  • Dịch vụ bảo hành dài hạn cho khách hàng: Nếu sản phẩm hết hạn bảo hành khách hàng có thể sử dụng thêm gói gia hạn bảo hành của chúng tôi. Các kỹ thuật viên sẽ có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa với tinh thần cao nhất.
  • Sửa Tivi Samsung, sony Tại Nhà

  • Đặc biệt, để giải quyết mọi vấn đề khó khăn khi vận chuyển, trung tâm còn cung cấp dịch vụ sửa tivi tại nhà Hà Nội. Ngay sau khi khách hàng liên hệ thì đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt sau 15 - 30 phút. Lưu ý: Qúy khách sẽ được kỹ thuật viên báo giá trước khi sửa tivi, nếu không đồng ý sửa không phải trả phí dịch vụ. Chính những điều trên đã giúp cho Trung Tâm bảo hành Samsung tại Hà Nội trong nhiều năm qua trở thành địa chỉ tin cậy nhất cho khách hàng khi có nhu cầu sửa chữa bảo hành và sau bảo hành.