TIVI SONY KHÔNG TĂNG GIẢM ÂM LƯỢNG ĐƯỢC

I. Cách điều chỉnh âm thanh khi không tăng giảm được âm lượng

Thông thường, bạn hãy điều chỉnh theo các bước sau:

Bấm nút HOME, rồi chọn  [Cài đặt] ở dưới cùng của màn hình bằng các nút /.
Chọn  [Âm thanh] bằng các nút /, rồi bấm nút .
Chọn [Tai nghe/Ngõ ra âm thanh] bằng các nút /, rồi bấm nút .
Chọn [Ngõ ra âm thanh] bằng các nút /, rồi bấm nút .
Trong menu cài đặt âm thanh, chọn [Ngõ ra âm thanh] bằng nút /, sau đó bấm nút .
Chọn [Cố định] hoặc [Thay đổi] bằng các nút /, rồi bấm nút .
Chọn [Cố định] để điều chỉnh âm lượng bằng điều khiển từ xa của hệ thống âm thanh được kết nối. Chọn [Thay đổi] để điều chỉnh âm lượng bằng điều khiển từ xa của TV khi sử dụng hệ thống âm thanh ngoài.
Để quay lại nguồn đã xem sau cùng, bấm nút HOME hai lần.

Khi sử dụng kết nối HDMI hoặc kết nối âm thanh quang

Sau khi kết nối TV với hệ thống âm thanh, hãy bấm nút ACTION MENU, sau đó chọn [Loa] — [Hệ thống âm thanh].
Bật hệ thống âm thanh được kết nối rồi điều chỉnh âm lượng.
Nếu bạn kết nối thiết bị tương tích với BRAVIA Sync bằng kết nối HDMI, bạn có thể điều khiển thiết bị đó chỉ bằng điều kiển từ xa của TV.

tivi sony không điều chỉnh được âm lượng
tivi sony không điều chỉnh được âm lượng


Lưu ý

Bạn cần định cấu hình cài đặt [Ngõ ra âm thanh kỹ thuật số] theo hệ thống âm thanh của mình. Bấm nút HOME, sau đó chọn [Cài đặt] — [Âm thanh] — [Ngõ ra âm thanh kỹ thuật số].

Khi sử dụng kết nối cáp âm thanh

Sau khi kết nối TV với hệ thống âm thanh của bạn, hãy bấm nút HOME, sau đó chọn [Cài đặt] — [Âm thanh] — [Tai nghe/Ngõ ra âm thanh] — [Ngõ ra âm thanh (Cố định)].
Bật hệ thống âm thanh được kết nối rồi điều chỉnh âm lượng.
Mẹo

Khi sử dụng một hệ thống âm thanh bên ngoài, ngõ ra âm thanh của TV có thể được điều khiển bằng điều khiển từ xa của TV nếu [Tai nghe/Ngõ ra âm thanh] được đặt thành [Ngõ ra âm thanh (Thay đổi)]. Bấm nút HOME, sau đó chọn [Cài đặt] — [Âm thanh] — [Tai nghe/Ngõ ra âm thanh] — [Ngõ ra âm thanh (Thay đổi)].
Khi kết nối với loa subwoofer, hãy bấm nút HOME, sau đó chọn [Cài đặt] — [Âm thanh] — [Tai nghe/Ngõ ra âm thanh] — [Loa Subwoofer].

Xem thêm : TIVI SONY KHÔNG TÌM THẤY WIFI


II. Các lỗi âm thanh thường gặp và cách khắc phục

Nhiễu tiếng.

Hãy đảm bảo rằng ăngten (dây ăngten) được kết nối bằng cáp đồng trục 75 ôm.
Để cáp ăngten cách xa các cáp kết nối khác.
Để tránh TV bị nhiễu, hãy đảm bảo sử dụng cáp ăngten (dây ăngten) không bị hư hại.
Hệ thống rạp hát tại nhà không có tiếng hoặc tiếng nhỏ.

Đặt [Loa] thành [Hệ thống âm thanh] trong cài đặt [Âm thanh].
Đặt [Ngõ ra âm thanh] thành [Cố định] trong cài đặt [Âm thanh].
Nếu bạn chọn kênh analog (RF) và hình ảnh hiển thị chính xác, hãy thay đổi hệ tín hiệu phát của TV. Bấm nút HOME, sau đó chọn  [Cài đặt] →  [Thiết lập Analog] → [Dò kênh bằng tay] → [Hệ tiếng]. (Tính khả dụng của tính năng [Dò kênh bằng tay] hoặc tên của tuỳ chọn có thể khác nhau tuỳ vào từng vùng/quốc gia/trường hợp).


Âm thanh bị méo.

Kiểm tra kết nối ăngten (dây ăngten)/cáp.
Để cáp TV, ăngten (dây ăngten)/cáp tránh xa các cáp kết nối khác.
Đặt TV cách xa các nguồn gây nhiễu điện như ô tô, máy sấy tóc, thiết bị Wi-Fi, điện thoại di động hoặc thiết bị quang.
Khi cài đặt thiết bị tuỳ chọn, hãy để một khoảng trống giữa thiết bị và TV.
Thực hiện [AFT] để cải thiện chất lượng âm thanh cho quá trình thu tín hiệu analog.
Đặt [Lọc âm thanh] thành [Thấp] hoặc [Cao] để cải thiện chất lượng âm thanh cho quá trình thu tín hiệu analog. ([Lọc âm thanh] có thể không được cung cấp tuỳ thuộc vào vùng/quốc gia của bạn).


Xem thêm :TIVI SONY KHÔNG TẢI ĐƯỢC VIDEO

Vì sao khách hàng nên lựa chọn dịch vụ sửa tivi của chúng tôi?
  • Đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, có tay nghề cao, tư vấn trước khi sửa chữa cũng như đảm bảo chất lượng sửa tivi samsung. Giá cả hợp lý: Chúng tôi luôn mang đến mức giá phù hợp nhất cho khách hàng, có tính cạnh tranh trên thị trường nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá cả.
  • Linh kiện chính hãng: Tại trung tâm bảo hành tivi Samsung luôn sử dụng các linh kiện thay thế chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Nếu phát hiện các linh kiện là hàng nhái sẽ hoàn tiền gấp đôi cho khách hàng.
  • Dịch vụ bảo hành dài hạn cho khách hàng: Nếu sản phẩm hết hạn bảo hành khách hàng có thể sử dụng thêm gói gia hạn bảo hành của chúng tôi. Các kỹ thuật viên sẽ có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa với tinh thần cao nhất.
  • Sửa Tivi Samsung, sony Tại Nhà

  • Đặc biệt, để giải quyết mọi vấn đề khó khăn khi vận chuyển, trung tâm còn cung cấp dịch vụ sửa tivi tại nhà Hà Nội. Ngay sau khi khách hàng liên hệ thì đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt sau 15 - 30 phút. Lưu ý: Qúy khách sẽ được kỹ thuật viên báo giá trước khi sửa tivi, nếu không đồng ý sửa không phải trả phí dịch vụ. Chính những điều trên đã giúp cho Trung Tâm bảo hành Samsung tại Hà Nội trong nhiều năm qua trở thành địa chỉ tin cậy nhất cho khách hàng khi có nhu cầu sửa chữa bảo hành và sau bảo hành.